Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp

Dịch vụ tư vấn và thiết kế bếp công nghiệp từ cách bố trí, xắp xếp khoa học, giúp tối ưu trong vận hành và hoạt động, giảm lãng phí đến việc tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong vận hành cho đến việc các thiết bị bếp và giặt là công nghiệp được thiết kế / cung cấp một cách hoàn hảo, hòa hợp cùng các yếu tố khác trong tổng thể để làm hài lòng người sử dụng và người đầu tư. Những người chủ đầu tư hiểu được sự khác biệt mà một dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp tốt mang lại và lợi ích của nó trong công việc kinh doanh của mình thì sẽ nhận được những phần thưởng thiết thực đến chính từ sự lựa chọn đúng đắn khi hợp tác sử dụng dịch vụ tư vấn / thiết kế / cung cấp / lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng của Trường Linh.

Chúng tôi có những cách tiếp tổng thể từ lập kế hoạch và xây dựng một khu bếp/khu giặt là hoàn toàn phù hợp với không gian và nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư. Nó bao gồm trọn vẹn từ giai đoạn lên ý tưởng cho đến khi hình thành, đưa vào sử dụng và bảo trì bảo dưỡng để giúp các khu bếp/khu giặt là này hoạt động đúng như những gì mà chủ đầu tư mong muốn.
1. Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp và giặt là công nghiệp cho:

a) Các khách sạn từ năm sao trở xuống
b) Các nhà hàng ăn uống
c) Các khu công nghiệp
d) Các trường học, bệnh viện
2. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 vào công tác Tư vấn thiết kế bếp công nghiệp nên chất lượng công trình luôn đảm bảo, khách hàng hoàn toàn hài lòng với Dịch vụ Trường Linh cung cấp
a) Khảo sát nhu cầu của khách hàng.
b) Khảo sát mặt bằng.
c) Tư vấn trên cơ sở tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
d) Thiết kế sơ bộ.
e) Khách hàng duyệt
f) Thiết kế chi tiết
g) Sửa đổi theo mong muốn của khách hàng.
3. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bếp công nghiệp và giặt là công nghiệp này, Trường Linh đảm bảo mang lại sự thoản mãn cao nhất, cho những khách hàng khó tính nhất. Tiêu chí phấn đấu của chúng tôi: Là số 1 trong lĩnh vực Sản xuất và cung cấp thiết bị Bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam.
4. Một số công trình thiết kế bếp công nghiệp đã thực hiện điển hình: